CHMOD the folder "files" to 777 CHMOD the folder "tmp" to 777 CHMOD file "account.php" to 666 CHMOD file "link.txt" to 666 CHMOD file "log.txt" to 666

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2011

Series Webgame không thể bỏ lỡ trong tháng 3 tới

Lại thêm hàng loạt Webgame mới thú vị được ra mắt game thủ trong tháng 3 sắp tới.
1. Juggernaut
 
Juggernaut là một game MMORPG miễn phí trên trình duyệt. Bạn có thể chơi ngay sau khi đăng kí mà không cần phải download. Một khi bạn đã đăng kí và đăng nhập, trò chơi sẽ bắt đầu ngay sau vài phút và bạn sẽ bị cuốn vào nó. Tiết lộ với mọi người là Juggernaut có đồ họa 3D cực kì hấp dẫn.
 

Với công nghệ 3D chất lượng cao dựa vào engine Unity, Juggernaut cho phép người chơi thưởng thức game trong môi trường ba chiều. Các cảnh chiến đấu đều được dàn dựng chân thật. Từ trước tới giờ webgame luôn “lép vế” hơn so với các game offline cũng như online về mặt đồ họa. Nhưng giờ đây rất có thể Juggernaut sẽ thay đổi suy nghĩ đó. Không cần download, chơi ngay một game 3D hình ảnh chất lượng cao trên trình duyệt thì còn gì bằng.

Khi bước vào game, bạn phải chứng minh những kĩ năng của mình bằng cách hoàn thành nhiệm vụ. Có nhiều nhiệm vụ khác nhau và cũng có những nhiệm vụ nối tiếp nhau. Khi chơi sẽ giúp bạn hiểu được những gì game có và hiểu được những gì mà thế giới Haradan có.
 

Haradan là một thế giới yên bình. Nhưng rồi một ngày cái yên bình đó không còn nữa. Các chiến binh (tức là bạn và mọi người) phải họp nhau lại và cùng chiến đấu với các thế lực siêu nhiên đang đe dọa sự sống còn của thế giới.
 
Trang chủ game:
 
2. Gunshine
 
Vào ngày 16/02 vừa qua, NSX Supercell đã mở cửa thử nghiệm Webgame mang tên Gunshine.net. Đây là webgame được phát triển dưới dạng flash, đồ họa giả 3D và lấy đề tài chiến đấu làm chủ đạo. Game được nhận xét là tạo cảm giác vui nhộn, phấn khích và "không dứt ra được" với bất kỳ người chơi nào.
 
 
Trong Gunshine, nhiệm vụ chủ yếu của gamer là tiêu diệt đối phương bằng đủ mọi loại vũ khí, từ súng ống tới cưa máy, gươm đao... Trò chơi đi theo hướng F2P và bán vật phẩm ảo trong cash-shop. Dĩ nhiên, rất nhiều món đồ "độc đáo" đòi hỏi bạn phải bỏ tiền túi để sở hữu, tuy nhiên nếu sử dụng các trang bị có sẵn hoặc được thưởng khi lên cấp cũng không đến nỗi nào.
 
 
Cốt truyện game xoay quanh thành phố Dawnbreak City đang bị một thế lực mang tên Labycore thống trị, game thủ sẽ trở thành những người anh hùng tự đứng lên bảo vệ quê hương mình. Điểm đặc sắc là người chơi nếu muốn sống sót sẽ phải thành lập tổ đội với 2 hoặc 3 thành viên khác, chính vì thế Gunshine còn hao hao giống game mạng xã hội.
 
Trang chủ game:
 
3. Fortune Online
 
Là một Webgame nhập vai miễn phí, Fortune Online đưa người chơi gia nhập vào hệ thống những mê cung chằng chịt, rắc rối và gần như vô tận. Đây cũng là đặc điểm thú vị nhất của trò chơi bởi ngoài việc tiêu diệt quái vật để lên kinh nghiệm hay kiếm vật phẩm, trang bị, gamer sẽ còn phải biết cách định hướng đường đi của mình để thoát khỏi mê cung.
 
Trailer Fortune Online.
 
Đặc biệt, nếu không thể vượt qua mê cung chằng chịt trong thời gian rất định, chúng ta rất có thể sẽ phải chết bởi quái vật do hết máu hay mana.
 
Tuy nhiên, những mê cung này lại luôn ẩn chứa rất nhiều bí mật. Rất nhiều các kho báu đang chờ bạn khám phá bởi chúng thường ẩn sau những cánh cửa bí mật, sau những rừng cây hay bị  giấu đi bởi một mẹo nào đó. Người chơi bắt buộc phải vận dụng đầu óc, chịu khó tìm tòi hay tinh mắt nhận ra các dấu hiệu nhỏ nhặt để có thể phát hiện ra chúng. Đương nhiên, các kho báu này luôn được bảo vệ bởi những quái vật đáng sợ.
 
 
4. Cricket Power
 
Cricket Power là một trò chơi mô phỏng trên trình duyệt với các giải đấu, các đội có ngoài đời thực và nhiều thứ khác. Game có chế độ tham gia các giải đấu trực tuyến, theo dõi số liệu thống kê, thách thức các đối thủ khác và vô số tính năng mới để bạn tìm hiểu và trải nghiệm.
 

Bạn có thể chơi ICC World Cup 2011 ngay trên trình duyệt của mình với môi trường 3D hoàn hảo. Bước vào game là cả một thế giới như được mở ra. Từ sân vận động, các đội, các nhân vật đều được thiết kế rất đẹp và có ngoài đời thật. Đầu tiên bạn sẽ được chọn đội phù hợp với mình và đưa đội đó lên vinh quang bằng khả năng của bạn. Tất cả những thành tích của bạn sẽ đều được lưu lại trong hệ thống.

Ngoài việc chơi, bạn cũng cần phải theo dõi số liệu thống kê các giải đấu của bạn và nắm bắt những gì nổi bật nhất trong bảng thống kê như ai đang dẫn đầu… Nếu bạn vào top 5 đội xuất sắc nhất, bạn sẽ được vào trang nhất của Cricket Power.
 
Trang chủ game:
 
5. Fantasy of Sword
 
Từ khi thế giới được khởi sinh, các vị thần bất tử và hàng đàn quái vật khủng khiếp luôn tranh giành nhau quyền thống trị thế giới. Bên cạnh đó, chúa quỷ Asura khao khát có được nguồn sức mạnh kì bí của người Indra để có thể đánh bại được các vị thần và do vậy, hắn tiến hành những cuộc xâm chiếm và tàn sát người Indra với hàng loạt đạo quân quái vật hung ác.
 
 
Tham gia vào trong game, bạn sẽ trở thành một chiến binh cùng chung tay, góp sức mình để bảo vệ người Indra và cũng là ngăn chặn sự xâm lăng của lũ quái vật tới thế giới loài người.
 
Giống như các game nhập vai khác, Fantasy of Sword giới thiệu với người chơi hệ thống vật nuôi (pet) phong phú, các chợ buôn bán vật phẩm hay những kho báu để chúng ta có thể tìm kiếm trang bị đặc biệt, qua đó gia tăng sức mạnh bản thân.
 
Trang chủ game:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét