CHMOD the folder "files" to 777 CHMOD the folder "tmp" to 777 CHMOD file "account.php" to 666 CHMOD file "link.txt" to 666 CHMOD file "log.txt" to 666

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 10 tháng 3, 2011

G Data CloudSecurity: Không lo khi mở website nguy hiểm

G Data CloudSecurity: Không lo khi mở website nguy hiểm

G Data Software AG, hãng bảo mật Đức nổi danh với trình G Data InternetSecurity 2011 đứng đầu một số bảng xếp hạng duy tín, vừa cung cấp cho thần dân Internnet plugin G Data CloudSecurity có khả phát hiện các website lừa đảo và chứa mã độc trong thời gian thực.

Với G Data CloudSecurity, bạn không còn lo sợ mỗi khi “lầm đường lạc lối” vào những website nguy hiểm. Hoạt động dựa trên mô hình đám mây nên G Data CloudSecurity chỉ yêu cầu người dùng cài một lần duy nhất (sau này không cần cập nhật dữ liệu gì hết).
Bạn tải về miễn phí G Data CloudSecurity từ địa chỉ http://www.free-cloudsecurity.com (dung lượng 6,48MB, hỗ trợ Firefox 3.5.x – 3.6.x và Internet Explorer từ 7.0 đến 9.0 RC, đồng thời “sống chung hòa” với tất cả trình an ninh hệ thống của hãng khác).
Trước khi cài G Data CloudSecurity, bạn cần đóng tất cả cửa sổ Internet Explorer và Firefox đang mở. Cài xong G Data CloudSecurity và khởi động Firefox 3.6.x, bạn sẽ thấy biểu tượng G Data CloudSecurity nằm bên trái thanh Address.
 
Với Internet Explorer 9 RC, hộp thoại hỏi bạn có muốn kích hoạt G Data CloudSecurity sẽ xuất hiện. Bạn bấm nút Enable để xác nhận.
 
Ngay sau đó, biểu tượng
G Data CloudSecurity sẽ xuất hiện dưới thanh Address.
 
Theo thử nghiệm, G Data CloudSecurity chỉ làm chậm tốc độ khởi động của Internet Explorer 9 RC khoảng 0,85 giây. Bù lại, bạn gần như an toàn tuyệt đối khi ngao du trong thế giới Internet đầy cạm bẫy.
 
Tuy vậy, có vẻ G Data CloudSecurity chưa tương thích với phiên bản Firefox 3.6.15 vì gây ảnh hướng đến tốc độ mở trang web. Lúc vô hiệu tính năng bảo vệ người dùng trong thời gian thực trước các website nguy hiểm của G Data CloudSecurity, bằng cách bấm vào biểu tượng và chọn Disable protection > Yes, tốc độ mở trang web lại diễn ra bình thường.

Nếu lỡ như bạn truy cập hay nhấp phải link dẫn đến website lừa đảo/chứa mã độc, G Data CloudSecurity lập tức hiện cảnh báo Website blocked! từ chối cho bạn xử lý trang này.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét