CHMOD the folder "files" to 777 CHMOD the folder "tmp" to 777 CHMOD file "account.php" to 666 CHMOD file "link.txt" to 666 CHMOD file "log.txt" to 666

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 24 tháng 1, 2011

Bản sao GunZ bất ngờ thành đối thủ đáng gờm của DotA

Cyphers cho thấy mình hoàn toàn không phải là một MMORPG hạng xoàng khi gây nhiều bất ngờ cho game thủ giai đoạn thử nghiệm vừa qua.
Như đã biết, Cyphers là MMOARPG mới nhất của Nexon nhằm đánh vào thị trường game online dịp đầu năm. Nó vẫn được game thủ gọi đùa với cái tên "bản sao GunZ" vì tính hành động nghẹt thở cũng như gameplay tập trung vào khía cạnh PvP triệt để. Game vừa mở cửa CB ngày 17/01 và để lại nhiều ấn tượng tốt.
 


Trước tiên, phải khẳng định một điều rằng Cyphers chỉ có vẻ bề ngoài giống GunZ, còn trên thực tế, nó lại đi theo lối chơi điển hình của DotA (thuật ngữ chung là Aeon of Strife). Game thủ sẽ chia làm 2 hoặc nhiều phe phái với nhiệm vụ phá hủy căn cứ đối phương, bên nào hoàn thành công việc ấy trước sẽ giành chiến thắng. Số nhà phải phá hủy cho mỗi bên là 5.
 

Trailer hành động nghẹt thở của Cyphers.
 
Nếu bạn đã từng chơi DotA hoặc một "clone" nào đó của nó như League of Legends, Heroes of Newerth thì sẽ hiểu được tính chất hành động trong Cyphers dữ dội và ác liệt đến thế nào. Những tấm screenshot của trò chơi thể hiện rõ đồ họa và hiệu ứng kỹ năng cực kỳ đẹp mắt.
 
 
Game cung cấp tới 16 class nhân vật, trong đó có 8 class có sẵn và 8 class đòi hỏi gamer phải mua qua cash-shop. Các lớp nhân vật được chia làm 2 phe Union và Helios, theo hứa hẹn từ phía NSX, số lượng này sẽ còn tăng trưởng nhiều hơn trong tương lai, nhằm tạo sự mới mẻ cho gameplay.
 
Là một MMOARPG, nên hệ thống phím chức năng dành cho Cyphers được phân bổ chủ yếu trên bàn phím và game thủ sẽ ít sử dụng chuột hơn. Điều này cho phép nhân vật ảo có thêm nhiều đòn thế phức tạp, đòi hỏi người chơi thao tác nhanh nhạy chứ không thể chỉ ngồi click mà giành chiến thắng.
 
 
Giống như DotA, để có thể phá hủy được các "nhà chính" của đối phương, người chơi cần vượt qua những "nhà phụ" bao quanh với nhiều cạm bẫy. Cái giá phải trả cho mỗi lần "công thành" là khá lớn, tuy nhiên phần thưởng cũng cực kỳ hậu hĩnh thông qua hình thức những quân bài úp và gamer lật một lá may rủi.
 
 
Đồ họa trong Cyphers không có gì để chê trách nhờ sử dụng công nghệ Unreal Engine 3, game cũng có nhiều nét tương đồng với Dungeon Fighter Online. Theo NSX, mục tiêu của MMO này là đánh vào thị trường máy tính cấu hình trung bình và yếu, vì thế chắc chắn cấu hình đòi hỏi của nó sẽ hết sức bình dân.
 
Giai đoạn CB vừa kết thúc hôm 23/01 và dự kiến mở lại trong thời gian ngắn sắp tới.
 
Một số screenshot in-game:
 



 
Thông tin về game
Hãng phát triển
Nexon
Hãng phát hành
Nexon
Thể loại
MMOARPG
Ngày close beta
17/01 ~ 23/01/2011
Trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét