CHMOD the folder "files" to 777 CHMOD the folder "tmp" to 777 CHMOD file "account.php" to 666 CHMOD file "link.txt" to 666 CHMOD file "log.txt" to 666

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 20 tháng 12, 2010

Youtube và 7 tính năng ẩn cực thú vị

Youtube và 7 tính năng ẩn cực thú vị

Thứ ba, 21/12/2010, 0:0

Bạn có tin rằng YouTube còn vô số tính năng độc đáo mà mình chưa khám phá không?
Bạn có tin rằng YouTube còn vô số tính năng độc đáo mà mình chưa khám phá không?
 
Kênh ẩn
 
Bên cạnh channel người dùng cá nhân, Youtube còn có một số kênh cho phép người dùng xem những đoạn phim theo chủ đề nhất định. Đặc biệt, có những video độ dài lên tới hơn 1 giờ.
 
Youtube Music Discovery: Địa chỉ lưu trữ rất nhiều video clip âm nhạc được sắp xếp một cách khoa học. Chỉ cần gõ tên bài hát, album, nghệ sĩ… bạn sẽ có được kết quả mình cần.
 
 
Bollywood Movie Channel: Channel dành cho fan hâm mộ ngành công nghiệp sản xuất phim tiếng Hindi (trụ sở đặt tại Bombay, Ấn Độ) khi quy tụ hầu hết những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng gắn mác “Bollywood”.
 
 
Youtube Movie Channel: Kênh phim truyện thuộc tất cả các thể loại khác ngoài Bollywood. Người xem có thể yên tâm về chất lượng bởi kênh phim này cung cấp những đoạn video với độ dài đầy đủ, không cắt xén. Phim được chia thành thể loại phiêu lưu, tình cảm, hài…
 
 
Youtube TV Show Channel: Nơi cung cấp các kênh truyền hình của Mĩ, từ CNN, Auto-tune the News, cho đến Movie Night… tất cả đều được cập nhật tại đây.
 
 
Youtube 4oD Channel: Tương tự Youtube TV show Channel, channel này đem tới cho bạn những kênh truyền hình phát sóng tại Anh.
 
 
Tìm kiếm
 
Nếu ai đó có ý định tìm kiếm video mình cần bằng cách xem toàn bộ clip trên Youtube, người đó sẽ phải mất tới…1700 năm. Để giúp người dùng tiết kiệm khoảng thời gian vô cùng mệt mỏi đó, công cụ tìm kiếm hữu dụng đã được giới thiệu từ rất sớm. Sau đây là một số phương pháp đơn giản hóa quá trình “lục lọi” của người xem:
 
Giới hạn từ ngữ tìm kiếm: Nếu người dùng muốn tìm kiếm một thứ bất kì, bạn nên cho từ khóa đó vào trong ngoặc kép (ví dụ: gõ “canon guitar”thay vì canon guitar). Kết quả trả về là những video có cụm từ cần tìm ngay trong tên gọi.
 
 
Loại đi những từ không cần thiết: Người sử dụng có thể thêm dấu “-“ vào sau từ mà bạn muốn loại bỏ trong kết quả tìm kiếm.
 
Tìm kiếm khi không nhớ chính xác tên: Người dùng có thể dùng kí hiệu “*” để đại diện cho phần mà mình không nhớ chắc chắn. Chẳng hạn, khi tìm kiếm “Pachelbel canon in D”, có thể thay bằng “Pachelbel * in D”.
 
Thiết lập chế độ xem video chất lượng cao
 
Đăng nhập vào tài khoản của bạn, sau đó click vào mục Account để thiết lập tùy chọn. Chọn Always choose the best option for me based on my player size tại Playback Setup. Lần đăng nhập kế tiếp, Youtube sẽ tự động xem video ở chất lượng HQ (hoặc HD nếu có).
 
 
Youtube đã quá đỗi quen thuộc với chúng ta, nhưng một số tính năng có thể chưa được người dùng khai thác hết. Hi vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị, mới mẻ hơn khi sử dụng website chia sẻ video trực tuyến lớn nhất hành tinh này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét